Tin tức

Máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện không?

09-10-2019

Đây là dòng thiết bị lọc nước tích hợp thêm tính năng nóng lạnh trên thị trường hiện nay sử dụng công nghệ block thay cho chip điện tử để đảm bảo an toàn, độ bền cho sản phẩm. Phương pháp sử dụng chip điện tử tiêu tốn điện năng hơn công nghệ làm lạnh block và mức độ tiêu tốn sẽ phụ thuộc vào công suất hoạt động.

Những lợi ích của máy lọc nước bạn đã biết chưa?

01-10-2019

Nếu nguồn nước nhà bạn bị nước cứng, sắt hoặc có mùi và vị khó chịu, hoặc bạn quan tâm đến lượng clo trong hệ thống dẫn nước, thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc lắp đặt máy lọc nước gia đình trong nhà hoặc nơi làm việc. Với chất lượng và độ tinh khiết của nước uống ngày càng giảm, nhiều người lo lắng về những ảnh hưởng sức khỏe mà chất lượng kém có thể có trên cơ thể và trên tất cả sức khỏe.

Những lợi ích của việc sử dụng máy lọc nước gia đình

01-10-2019

Nước là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta đến nỗi chúng ta sử dụng nó nhiều lần trong ngày mà không hề suy nghĩ về nó. Nước chiếm khoảng 60% cơ thể con người. Cơ thể con người cần nước để hoạt động bình thường. Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ về chất lượng nước bạn sử dụng có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình bạn.

Những lợi ích sức khỏe đáng của máy lọc nước

01-10-2019

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng 70% cơ thể chúng ta được tạo thành từ nước. Vì vậy, câu nói "nước là cuộc sống" của người Viking không phải là cường điệu. Đó là một thực tế đã được chứng minh. Khi nước rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, điều bắt buộc là chúng ta nên đảm bảo rằng chúng ta uống nước uống hoàn toàn tinh khiết hàng ngày. Uống nước không tinh khiết hoặc ô nhiễm, sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe.

Nên mua máy lọc nước RO hay máy lọc UF?

01-10-2019

Để có cuộc sống lành mạnh, điều cần thiết là uống nước sạch và tinh khiết. Ở hầu hết các khu vực đô thị, chất lượng nước đều không được đảm bảo. Chọn bộ lọc nước phù hợp là rất quan trọng để có được nước sạch và an toàn để uống. Nước không tinh khiết có thể chứa thuốc trừ sâu và vi khuẩn có hại có thể gây bệnh, một số trong số chúng gây tử vong, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Nếu bạn có con nhỏ thì việc chọn đúng bộ lọc nước càng trở nên quan trọng hơn.

Những công nghệ tiên tiến bên trong những chiếc máy lọc nước hiện nay

01-10-2019

Bên trong những sản phẩm máy lọc nước uống gia đình - một thiết bị quan trọng trong cuộc sống của nhiều gia đình thời hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những loại công nghệ bên trong các loại máy lọc nước này.

Máy lọc nước RO có khả năng tiêu diệt hết vi khuẩn gây hại không ?

01-10-2019

TViệc sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, nhiễm khuẩn nghiêm trọng cho việc ăn uống hàng ngày có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng. Trong tình trạng như hiện nay, máy lọc nước RO đang được coi là giải pháp hàng đầu để đối phó với trình trạng trên. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu máy lọc nước RO có khả năng xử lý hết các vi khuẩn gây hại trong nước như được quảng cáo.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng thiết bị lọc nước RO

01-10-2019

Trước khi lựa chọn cho gia đình bạn một thiết bị lọc nước RO, nhiều người không khỏi băn khoăn, thắc mắc những thông tin về sản phẩm này. Cùng Karofi.com tìm lời giải đáp những câu hỏi thường gặp về lõi lọc nước RO qua bài viết dưới đây.

Bao lâu thì phải thay thế màng lọc RO

01-10-2019

Nếu đang sử dụng máy lọc nước RO, bạn có băn khoăn khi nào thì cần thay lõi lọc nước RO? Đây là một trong số những câu hỏi phổ biến nhất với những người đang sử dụng thiết bị lọc RO.

Uống nước trực tiếp trên máy lọc nước RO có được không?

01-10-2019

Câu trả lời là nếu sử dụng máy lọc nước RO đảm bảo chất lượng, nước sau khi lọc qua máy RO hoàn toàn có thể uống trực tiếp. Lý do là máy lọc nước RO gia đình sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược để tách nước tinh khiết từ nước ô nhiễm, sau đó bổ sung khoáng chất cho nước, do đó nước qua máy lọc nước RO có thể được uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

0903 545 349