Tin tức

Vì sao nên mua máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình

16-09-2019

Mua máy lọc nước uống nóng lạnh là giải pháp thông minh hiệu quả mang lại cho người dùng nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe, nhất là khi chúng ta đang đối diện với cuộc sống bận rộn, và môi trường nước sinh hoạt tiềm ẩn những nguy cơ ô nhiễm nặng nề, gây hại cho sức khỏe con người.

Máy lọc nước nóng lạnh có tốt hơn nước bình không?

16-09-2019

Máy lọc nước uống nóng lạnh có tốt hơn nước uống đóng bình? đây là những câu hỏi nhiều người còn băn khoăn, hãy cùng tôi đi tìm lời giải đáp về vấn đề này nhé!

Máy lọc nước có lõi lọc Ceramic bằng sứ có nên sử dụng?

09-09-2019

Máy lọc nước có lõi lọc Ceramic hiện đang thu hút người tiêu dùng bởi những ưu điểm nổi bật. Bạn đã cập nhật tin tức để không bỏ lỡ “siêu phẩm” máy lọc nước cho gia đình chưa?

Nước nhiễm chì có nguy hại đến sức khoẻ không?

09-09-2019

Nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm bởi các kim loại nặng, đặc biệt là chì. Nhiễm độc chì gây nên những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người nhất là trẻ nhỏ.  Vậy để hiểu thêm về mức độ nguy hiểm của nước nhiễm chì đáng sợ thế nào thì cùng đọc qua bài viết dưới đây nhé.

Những điều chưa biết về màng lọc RO

09-09-2019

Từ khi chúng ta bắt đầu nhận thức về tầm quan trọng của nước sạch thì máy lọc nước RO là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Và cho đến nay, sản phẩm lọc nước RO này trở nên phổ biến hơn trên thị trường.

Dùng máy lọc nước có tốt không?

09-09-2019

Sử dụng máy lọc nước có tốt không, có cần thiết không khi chúng ta có nhiều sự lựa chọn về nước hơn như: nước máy, nước bình, nước đóng chai.

Nên mua máy lọc nước mấy lõi?

09-09-2019

Thị trường thiết bị lọc nước hiện nay không chỉ đa dạng về chủng loại, mẫu mã mà còn cả về số lõi lọc. Điều này gây ra sự thắc mắc, tâm lý phân vân không biết nên mua máy lọc nước mấy lõi là tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp điều này.

Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh có tốn điện không?

09-09-2019

Đây là dòng thiết bị lọc nước tích hợp thêm tính năng nóng lạnh trên thị trường hiện nay sử dụng công nghệ block thay cho chip điện tử để đảm bảo an toàn, độ bền cho sản phẩm. Phương pháp sử dụng chip điện tử tiêu tốn điện năng hơn công nghệ làm lạnh block và mức độ tiêu tốn sẽ phụ thuộc vào công suất hoạt động.

Máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe gia đình

09-09-2019

Nguồn nước kiểm nghiệm tại các tỉnh thành đều cho thấy hiện tượng ô nhiễm nặng, hàm lượng các chất độc hại cao. Vì thế việc sử dụng máy lọc nước trở thành cứu tinh bảo vệ sức khỏe gia đình.

Tại sao sử dụng máy lọc nước RO cho nước giếng khoan

09-09-2019

Theo thống kê của Viện Y học lao động và Vệ sinh môi trường Việt Nam hiện có khoảng 17,2 triệu người (tương đương 21,5% dân số) đang sử dụng nguồn nước sinh hoạt là nước giếng khoan chưa được kiểm nghiệm hay qua xử lý.

0903 545 349