Tin tức

Công dụng nổi bật của than hoạt tính trong máy lọc nước

29-07-2019

Chắc hẳn cái tên than hoạt tính không còn quá xa lạ với nhiều người hiện nay. Nhưng ít ai biết công dụng nổi bật của than hoạt tính có trong máy lọc nước gia đình là như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những điều cần quan tâm khi mua máy lọc nước RO

29-07-2019

Với chức năng lọc sạch nước tối ưu, máy lọc nước RO đang được sự đón nhận tích cực ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sự đa dạng về thương hiệu, tính năng... của sản phẩm khiến người dùng khó khăn hơn trong việc chọn mua. Sau đây là những điều cần quan tâm khi mua máy lọc nước Ro.

Máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay?

29-07-2019

Có hai loại máy lọc nước phổ biến hiện nay ở Việt Nam là máy lọc nước RO và máy lọc nước Nano. Trong đó, máy lọc nước Nano là loại máy đơn giản nhưng yêu cầu nguồn nước vào phải cực sạch. Chính vì lý do này mà máy lọc nước Nano không phổ biến ở nước ta.

Những điều cần biết trước khi mua máy lọc nước

29-07-2019

Đứng trước thực trạng ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước, mọi người đều phải bảo vệ mình và người thân thì chiếc máy lọc nước đã trở thành thiết bị thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay. Sử dụng máy lọc nước không những góp phần đảm bảo sức khỏe cho bạn, người thân mà còn đẩy lùi được bệnh tật. Vì thế việc chọn mua máy lọc nước không hề dễ dàng. Sau đây là những điều bạn cần biết trước khi mua máy lọc nước:

Các Bước Đơn Giản Lựa Chọn Máy Lọc Nước Gia Đình

29-07-2019

Sở hữu ngay một chiếc Máy Lọc Nước Gia Đình chưa bao giờ lại đơn giản và yên tâm đến vậy, nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về những chiếc máy lọc nước gia đình thì đây chính là bài viết vô cùng hữu ích mà chúng tôi muốn gửi tặng bạn các bước lựa chọn máy lọc nước gia đình

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho gia đình

29-07-2019

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho gia đình tốt nhất Việt Nam. Với các nguồn nước hiện nay, lọc nước là cần thiết. Tuy nhiên cần phải hiểu rõ bản chất của từng loại nước. Và từng loại thiết bị lọc để chọn cho đúng loại thiết bị tốt nhất cho gia đình.

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước RO cho gia đình?

29-07-2019

Được ví như quả thận bên ngoài cơ thể, máy lọc RO nước sử dụng công nghệ RO. Có khả năng lọc nước tối ưu. Hầu như mọi loại tạp chất đều được loại bỏ, tạo nước tinh khiết và an toàn cho người dùng.

Ưu nhược điểm của máy lọc nước

29-07-2019

Máy lọc nước được xem là thiết bị gia dụng thiết yếu của mọi gia đình để cải thiện chất lượng nước máy, loại bỏ các tạp chất có hại cho sức khỏe và giúp vị nước ngon hơn, bổ sung khoáng chất .. Vậy việc lắp đặt máy lọc nước cho gia đình có những ưu điểm và nhược điểm gì người dùng cần cân nhắc trước khi chọn mua ?

Máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay

29-07-2019

Máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng khi có ý định sử dụng máy lọc nước để loại bỏ vi khuẩn trong nước. Để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, vấn đề được quan tâm chính là nguồn nước sử dụng hàng ngày mời bạn tham khảo các thông tin chia sẻ dưới đây.

Lựa chọn máy lọc nước dành cho chung cư

29-07-2019

Nguồn nước sạch luôn là vấn đề quan tâm của những hộ gia đình sinh sống trong những căn hộ cao tầng. Hiện tại nguồn nước tại nhiều căn hộ chung cư cao tầng không hề đảm bảo để sử dụng trực tiếp nên nhu cầu sử dụng máy lọc nước tại các chung cư cũng tăng cao. Việc lựa chọn máy lọc nước cho các căn hộ chung cư cần dựa vào một vài đặc điểm căn bản sau đây:

0903 545 349