Tin tức

Nên lựa chọn máy lọc nước nào cho văn phòng?

22-07-2019

  Bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ mua máy lọc nước nào chính hãng cho văn phòng? Đừng lo, những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn đúng thiết bị máy lọc nước cho cơ quan, công ty bạn.

Máy lọc nước dùng cho trường học

22-07-2019

Hiện nay các trường học, công sở, bệnh viện mọc lên ngày càng nhiều, nhu cầu sử dụng nước lọc cũng vì thế mà tăng theo. Chúng ta cần có một giải pháp máy lọc nước dùng cho trường học, bệnh viện.

Tác hại không ngờ của khi không thay lõi lọc nước định kỳ

22-07-2019

Tác hại của việc không thay lõi lọc nước định kỳ và đúng hạn

Phải làm gì làm để máy lọc nước nóng lạnh ổn định

22-07-2019

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp tích hợp chức năng của một chiếc máy lọc nước và máy làm nóng lạnh. Sử dụng công nghệ lọc RO nên nguồn nước sau khi lọc qua máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp vừa đảm bảo độ tinh khiết an toàn và hàm lượng khoáng cần thiết cho cơ thể vừa giúp bạn không phải bận tâm về vấn đề cần nước nóng để pha trà hay nước lạnh giải khá

Công nghệ lọc nước Ro

22-07-2019

Máy lọc nước Ro vẫn được người tiêu dùng yêu thích bởi vì những đặc tính cốt lõi của máy lọc nước Ro luôn luôn đặc biệt mà không công nghệ mới nào có thể làm được.

Nguyên nhân dẫn tới sự cố máy lọc nước không tự tắt

22-07-2019

Máy lọc nước sử dụng công nghệ Ro trong thời gian sử dụng lâu dài không được bảo dưỡng định kỳ thường dẫn tới những trục trặc khá nghiêm trọng như nước thải quá nhiều, chất lượng nước đầu ra không sạch, máy chạy không êm kêu to,…

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của màng Ro

22-07-2019

Trong máy lọc nước Ro hiện nay thì màng Ro là bộ phận thiết yếu và quan trọng nhất tác động chính tới chất lượng nước đầu ra.Vậy nhờ đâu mà màng lọc Ro sở hữu sức mạnh lọc nước khủng khiếp tới vậy chúng ta sẽ tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của màng Ro.

Những điều cần quan tâm nhất khi mua máy lọc nước nóng lạnh

22-07-2019

Hiện nay nhu cầu mua một chiếc máy lọc nước nóng lạnh cho các gia đình ngày càng tăng với nhu cầu như vậy thì chúng ta phải cần lưu ý hết sức đến cách chọn máy lọc nước nóng lạnh sao để bạn có thể có được một chiếc máy lọc nước nóng lạnh chất lượng nhất. Dưới đây Tân Tấn Lực sẽ giới thiệu cho bạn những điều cần quan tâm nhất trước khi mua máy lọc nước nóng lạnh. 

Tại sao mỗi nhà nên chọn mua máy lọc nước nóng lạnh?

22-07-2019

Bạn có nên biết tại sao nên chọn mua máy lọc nước uống nóng lạnh trong nhà? Mua máy lọc nước uống nóng lạnh là giải pháp thông minh hiệu quả mang lại cho người dùng nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe,

Những lưu ý trước khi mua máy lọc nước nóng lạnh

22-07-2019

Thực trạng nguồn nước càng ngày càng ô nhiễm nặng nề tại Việt Nam ai ai cũng thấy ai ai cũng phải thấy sợ để giải quyết vấn đề này một cách đơn giản thì chiếc máy lọc nước là một trong những thiết bị không thể thiếu trong  mỗi gia đình Việt Nam vậy lựa chọn một máy lọc nước làm sao để không bị “ tiền mất tật mang” khi mua các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh chất lượng kém không có thương hiệu.

0903 545 349